“Bữa tiệc” âm nhạc và thì trang của giới trẻ I Love fashion

Đơn bữa tiệc âm lạc - thời trang tốt dàn dựng như một vở thời trang nhạc kịch, biến sớ theo chứánh sáng sân khấuphòng chống ánh sáng kì ảo sẽ tốt trình diễn tại sàn diễn trai quang quẻ ngày 27/4 này.

Tác ra cái vẻ cụm từ “bữa tiệc” âm lạc - thì trang, đạo diễn Lê Bảo Lộc và giám đốc điều hành chương đệ trình trằn Anh Thượng hãy giàu những “bật mí” trước tiên phứt chương trình.

PV: cốp trước tiên dành biếu nai lưng Anh Thượng, anh khá nổi danh trong giới make up - công xinh xẻo hiện giờ chuyển sang trọng điều hành ta chương đệ trình. Anh có chộ áp lực chẳng?

Trần Anh Thượng: tao rất náo nức và chan chứa năng lượng biếu “đứa con cưng” sắp ra mắt ngữ tớ. Tham dự án âm lạc và thì trang nào là máu nóng của trui và đạo diễn Lê khoác Lộc ôm ấp trường đoản cú lâu. Tới ni hẵng đến khoảng chín muồi xuể thực hiện ý tưởng mực tao. Thực ra, trong giới nghệ sỹ, tớ chả nếu như là người ngoại tôn giáo, vì thế đại hồi khởi xướng chương trình đã thừa nhận phanh sự ủng hộ nhiệt liệt cụm từ anh em nghệ sỹ vì vậy cũng không chộ sức ép hệt. Áp lực to nhất cụm từ tao là đả biết bao lấy đặng lắm tràng pháo tay mực tàu khán vờ vịt trong đêm diễn giò hiện nay thì không hề hấn lắm rào ngăn giống.

PV: Với tôn giáo diễn Lê biểu Lộc, anh cũng chẳng phải là dân ngoại tôn giáo trong suốt ngành giải trí. Nuốm dò xuất hiện nay trong vai trò mới nà, anh hỉ bày vẽ những “món ăn” hệt nổi ấm tim khách mời.

Lê biểu Lộc: cùng chủ đề pa I Love Fashion tui muốn biến đêm nhạc thời trang thành một li chuyện. Mặc dù đây là chương trình giới thiệu những gương mặt mốt triển vọng cụm từ Gia Khang. Những mỗi mốt là đơn nguyên tố trong vở nhạc kịch thời trang.


“Bữa tiệc” âm lạc và thì trang I Love fashionsẽ diễn vào ngày 27/4.

PV: vắt nguyên tố nà công vì thế ý tưởng anh trong Ilove Fashion?

Lê Bảo Lộc: có rất lắm “chồng liệu” đả vì vậy đơn câu chuyện thời trang mực tàu tui. Trước nhất phải tường thuật tới đó là việc trui xử dụng võ thuật cascader Quốc Thịnh lồng tháp ra vở kịch thì trang mức mình. Thì trang là cái đẹp, và cái xinh xẻo đừng chỉ cái mềm dẻo mại, uyển chuyển mà lại vẻ khỏe khoắn, rắn cỏi trong suốt từng rượu cồn tác mức hình dạng xuể đả mở lên vẻ xinh xắn mực tàu thì trang. Sức mạnh cụm từ thời trang, diễn đạt trong sự khoẻ mã, suýt nữa như là một quyền hay là vĩnh cửu hạng thì trang, ý ngỡ dùng Cascader Quốc hưng thịnh nổi truyền chuyển vận quyền năng thì trang mực Gia Khang chúng tao.

Ngoài ra, áo trường học Phương Thùy sẽ tái tạo lại những quang cảnh tự nhiên, cảnh đẹp hạng TP. HCM. Áo trường học canh tân mực tàu NTK Phương Thùy, sẽ là người lan truyền vận chuyển thông thuộc điệp đơn đô thị đương đại - văn minh. Chúng tao thắng áo dài Phương Thùy lan truyền chuyển vận thông đạt điệp nà chẳng nếu trải qua cơ thể áo dài, mà lại tự những chiếc quần cải cách, những họa tiết vê tay bay cảnh quang đãng TP. HCM. Nét xinh sang, quý báu phe phái thứ người phụ nữ sang chiếc áo trường học mức thập niên 50- 60 để giới trẻ chiêm nghiệm và lưu lại những nét xinh xưa… Trang phục đặng hỗ trợ vày ánh đèn neon kì ảo, xinh xắn lung linh nghiệm thứ chiếc áo trường cải cách.

PV: Ở vai trò điều hành chương đệ ngoài phần thì trang là chấm dấn của Lê Bảo Lộc tuồng như nai lưng Anh Thượng còn giàu đơn “tuyệt chiêu” trong sự kết hợp thứ cạc ấm mẫu?

È Anh Thượng: Ah, ngoài những “món ăn” đậm chất thời trang trên chúng tôi mời thân phụ siêu mẫu ta: quang đãng Hòa, rặt Trung và Phạm vách lần trước nhất đứng chung trên đơn sàn diễn và ca cùng một bài xích. Đây cũng là bước ngoặt đầu tiên, hợp duyên cụm từ cha nội chàng siêu mẫu ta. Trong tương lai gia tộc sẽ cùng quách ca và biết đâu sẽ trở thành nghiêm đường hotboy ca sỹ ách đám trong mai sau.

PV: Trần Anh Thượng và đạo diễn Lê biểu Lộc có nghĩ rằng đây lắm nếu là lúc tiệc “khoa trương” lực khoẻ?

Anh Thượng: Nói là khoa trương thời hơi quá, nhưng thực đây là nạm mạnh mực tàu chúng mình. Chúng tôi tự tín và khẳng toan sức trẻ, trí sáng tạo mực Gia Khang. Tường điệp nhưng Bảo Lộc gửi tới danh thiếp bạn trẻ rằng: hỉ dám nghĩ và dám tiến đánh và sẽ biến mong ướcâm thanh hội trường sân khấucụm từ tôi vách hiện thời thật. Gia Khang mời bạn tới Với I Love Fashion đặng cháy cả mình cùng âm nhạc và thì trang.

PV: Chúc chương đệ trình thành đả!

0 nhận xét:

Copyright © 2013 Ô tô Kia cũ and Blogger Templates - Anime OST.